Trà là một trong những đồ uống lâu đời nhất và được yêu thích nhất trên thế giới. Không những cạnh tranh về chất lượng của trà, các nhà sản xuất còn cạnh tranh về thiết kế mẫu mã và bao bì đóng gói trà. Bởi việc sử dụng bao bì trà mang lại những lợi ích thiết thực cho người sử dụng. Để bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm này, hãy cùng An Hòa tìm hiểu tại bài viết này nhé!

Lợi ích của của màng phức hợp đóng gói bao bì trà


 Một trong những lợi ích quan trọng nhất của bao bì bằng nhựa là đặc tính bảo vệ sản phẩm bên trong. Nhờ các vật liệu có rào cản cao được sử dụng để tạo ra bao bì. Chẳng hạn như màng nhôm và màng PE, lá trà của bạn sẽ giữ được độ tươi lâu hơn. Một lợi ích tuyệt vời cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.

bao bì trà

‒ Các màng chắn được thiết kế nhiều lớp được sử dụng trong sản xuất. Giúp bao bì đóng gói trà cung cấp khả năng kiểm soát độ ẩm, chống thủng, chống mùi. Đồng thời, bảo vệ trà chống lại tia cực tím.

‒ Bên cạnh việc thể hiện những phẩm chất như giữ cho trà của bạn tươi lâu. Giúp kéo dài tuổi thọ và khả năng bán ra thị trường. Thì các loại bao bì nhựa của chúng tôi còn có nhiều ưu điểm đáng kinh ngạc.

Nội dung liên quan: Địa chỉ sản xuất và cung cấp túi gói hoa tươi được nhiều khách hàng tin tưởng

Điểm qua các loại bao bì trà được sử dụng phổ biến hiện nay


 Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, được xác định bởi cả sản phẩm và công ty của bạn. Bạn có thể lựa chọn các loại túi ép 3 cạnh, túi xếp hông, túi hình gối, túi hút chân không và nhiều hơn thế nữa. Nếu bao bì trà của bạn được trưng bày trong môi trường bán lẻ đông đúc. Như siêu thị hoặc cửa hàng chuyên doanh. Thì lựa chọn tốt nhất là chọn ép 4 cạnh.

bao bì trà

 Mặt khác, nếu ưu tiên của bạn là sự thuận tiện cho người tiêu dùng và dễ dàng vận chuyển. Thì các loại túi xếp hông hoặc túi niêmphong 3 cạnh sẽ đóng vai trò rất tốt. Ngoài ra, chúng tôi còn kết hợp thêm các tính năng khác vào bao bì đóng gói trà. Để thu hút nhiều người mua sắm hơn, chẳng hạn như:

‒ Zipper.

‒ Khe Euro.

‒ Rảnh xé.

‒ Khe để treo thay vì đặt sản phẩm trên giá.

‒ Cửa sổ trong suốt.

Nội dung liên quan: Điểm qua những mẫu bao bì trà, bao bì cà phê được ưa chuộng tại An Hòa

Bạn có thể in bao nhiêu màu sắc lên bao bì trà?

 Các ưu điểm của bao bì đóng gói trà hiện có trên thị trường là rất nhiều. Vì chúng sử dụng nhựa nguyên sinh, cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để lựa chọn. Với thiết kế chuyên nghiệp và in tùy chỉnh lên đến 09 màu. Vì mục đích thẩm mỹ và độc đáo, các đơn vị sản xuất vận hành hệ thống in 10 màu cho bao bì đóng gói trà của bạn.

bao bì trà

 Màu sắc in ấn của chúng tôi phụ thuộc vào thiết kế sản phẩm của bạn. Nhiều màu sắc mà đơn vị sản xuất cung cấp mang lại nhiều lựa chọn và khả năng kết hợp cho sản phẩm của bạn.

Tìm đến ngay đơn vị phân phối bao bì trà với giá thành cạnh tranh


 An Hòađược biết đến là công ty nhận gia công bao bì trà uy tín, chuyên nghiệp với gần 25 năm kinh nghiệm trong ngành. Đạt giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Với những kinh nghiệm dày dặn trong nghề, đồng thời luôn không ngừng cố gắng đổi mới phương thức kinh doanh. An Hòa hiện nay đã trở thành đơn vị hàng đầu TP.HCM trong lĩnh vực này.

bao bì trà

Nội dung liên quan: Công ty chuyên chuyên cung cấp và in ấn các sản phẩm bao bì nhựa

 Chúng tôi tự tin với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực gia công, đưa ra những mẫu bao bì nhựa đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng. An Hòa luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng. Từ đó, chúng tôi sẽ thay đổi không chỉ thiết kế của gói nhựa, mà còn cả thiết kế. Mục tiêu là cung cấp những sản phẩm độc nhất và duy nhất.

Đến với An Hòa, quý khách hàng luôn được yên tâm

‒ Nhận mọi đơn hàng số lượng ít, báo giá sỉ.

‒ Hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí.

‒ Giao dịch uy tín, nhanh chóng, đúng hẹn.

‒ Được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.

 → Tất cả các công đoạn gia công bao bì trà số lượng lớn luôn được kiểm soát chặt chẽ và thiết kế cẩn thận. Để cho ra đời dòng sản phẩm hoàn hảo. Chính vì vậy, An Hòa là đơn vị với một hệ thống xưởng in mới nhất, chất lượng in thiết kế sắc nét, không nhòe, mờ, hư hỏng, logo xuất sắc, màu sắc nổi bật… Nên rất nhiều đơn vị có thể đặt hàng trọn gói từ xưởng An Hòa. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua bao bì trà với những thiết kế mới lạ. Hãy đến với An Hòa để được tư vấn tận tình bởi nhân viên chúng tôi nhé!


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – XUẤT NHẬP KHẨU AN HÒA

Địa chỉ : 293 TRƯƠNG VĨNH KÝ, PHƯỜNG TÂN THÀNH, QUẬN TÂN PHÚ, TP.HCM

Xưởng sản xuất: 121 ĐƯỜNG HƯƠNG LỘ 2, ẤP BÀU SIM, XÃ TÂN THÔNG HỘI, HUYỆN CỦ CHI, TP.HCM

Hotline: 0903.882.506 (Anh Hòa) – 0919.095.748 (Anh Hưng) – 0978.856.369 (Chị Xuân)

Số điện thoại: (028) 54393488

Email: baobianhoa20@gmail.com

Website:Baobianhoa.com.vn

Zalo
Phone